Pages

Ads 468x60px

Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

Sky A830, điện thoại thông minh.

Dù không phải là chiếc smartphone hot nhất hiện nay, thời điểm ra mắt cũng đã lùi xa, nhưng khi nhắc tới Sky A830 không thể không nói đây là chiếc điện thoại đáng "đồng tiền bát gạo" khi cấu hình cao cấp nhưng giá thành lại vô cùng "mềm mại"



Thiết kế tinh tế, vừa tay cầm, điện thoại Sky A830 đã nhanh chóng lấy được cảm tình của dân công nghệ ngay từ cảm nhận đầu tiên, nhưng cái làm cho Sky A830s thực sự thuyết phục được người dùng chính là cấu hình và tính năng thuộc vào hàng "siêu phẩm".

Vài điểm nổi bật của Sky A830 làm người dùng say mê:

                                       

- Màn hình: cho màu sắc siêu đẹp với True HD IPS 4,8″, độ phân giải 1.280 x 720 pixel, với màn hình IPS cực kỳ sắc nét, màu sắc hiển thị chuẩn và được đánh giá cao hơn cả màn hình Amoled của samsung

- Vi xử lý: Bộ vi xử lý dùng Chip lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 1,5GHz đời mới. Đời chip S4 được đánh giá là ngang dòng 4 lõi trên HTC One X, nổi bật bởi khả năng tiết kiệm điện và mát hơn các đời trước rất nhiều.

- Bộ nhớ: Bộ nhớ trong của điện thoại Sky A830 đã lên tới 16Gb có khe cắm thẻ nhớ mở rộng Micro Sd lên tới 32Gb .

Đó là những điểm vượt trội ở Sky A830 mà đúng ra chỉ có thể được tìm thấy ở những dòng máy cao cấp hay siêu phẩm của Apple hoặc Samsung, song giá thành của chiếc điện thoại Sky A830 lại ở mức mềm đến khó tin, thậm chí gần như là "bình dân".

Ngoài những điểm mạnh kể trên của Sky A830 thì các mặt còn lại như RAM, camera,...ở mức vừa phải nhưng vẫn cho hiệu năng không thể phàn nàn gì với một chú dế giá rẻ và đẹp như vậy.

                                                         theo: Smartphone FanClub

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

.

Sample Text